VENTILATION BLOCK

ONE OF THE DISTINCTIVE PHYSICAL QUALITIES OF VENTBLOCK IS ITS ABILITY TO PROVIDE USERS WITH A SENSE OF PRIVACY, WHILE STILL INCORPORATING NATURAL LIGHT AND WIND, WHICH COLLECTIVELY DELIVERS A BRIGHTER AND AIRIER INTERIOR FUNCTIONAL SPACE AND OVERALL MOOD

TEXT: SUDAPORN JIRANUKORNSAKUL
PHOTO COURTESY OF PBM

(For English, press here)

Premier Building Material Sdn. Bhd. คือผู้ผลิตจากรัเมืองเซอลาโงร์ ประเทศมาเลเซีย ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการนำเทคโนโลยีและเครื่องจักรอันทันสมัยมาใช้ในการพัฒนาโปรดักต์ประเภทบล็อกคอนกรีต บล็อกปูพื้น และราวกันตก ซึ่งมีมาตรานสูงในเรื่องคุณภาพการใช้งานและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ โดยหนึ่งในผลงานที่น่าสนใจของพวกเขานั้นรวมไปถึง ‘VentBlock’ หรืออิบล็อกช่องลม วัสดุตกแต่งที่นิยมนำมาใช้เป็นผนังอาคารในพื้นที่เขตร้อนชื้น

คุณสมบัติเด่นของวัสดุดังกล่าวคือการสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ใช้งาน ขณะที่ยังสามารถปล่อยให้แสงแดดและลมธรรมชาติลอดผ่านได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความสว่างและปลอดโปร่งให้พื้นที่ภายในเท่านั้น แต่ยังส่งผลในเรื่องของการประหยัดพลังงานได้ในตัว โดย VentBlock ซึ่งสามารถช่วยกันน มีน้ำหนักเบา และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ยังสามารถติดตั้งเป็นผนังภายในบ้านที่ช่วยแบ่งพื้นที่ต่างๆ ให้เป็นสัดส่วน เป็นราวกันตก ผนังตกแต่งโครงสร้างที่มีเสา คาน และรั้ว รวมถึงการก่อเป็น façade ที่มีความแข็งแรงและทนทานได้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ VentBlock ยังเป็นระบบผนังที่ถูกออกแบบมาให้ติดตั้งได้สะดวกและรวดเร็ว ซึ่งช่วยร่นระยะเวลาในการก่อสร้างได้ และด้วยรูปแบบ ขนาด ตลอดจนลวดลายที่หลากหลาย ผู้ใช้งานจึงสามารถสร้างสรรค์แพทเทิร์นของผนังได้ตามต้องการ ซึ่งช่วยเพิ่มสุนทรียภาพเพาะตัวให้กับโครงการได้เป็นอย่างดี

premierbm.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *