GUARDIAN GLASS | SEE WHAT’S POSSIBLE

Guardian Glass ผู้ผลิตและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมกระจกแนวหน้าของโลก จะพาทุกคนไปชมโปรเจ็กต์อาคารสูงบนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกซึ่งร่วมมือกับแบรนด์ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา

(For English, press here)

จากคติพจน์อย่าง ‘See What’s Possible’ การ์เดียนกลาส ซึ่งเป็นผู้ผลิตและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมกระจกที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์มากมายทั่วโลก ช่วยมอบความเป็นไปได้ในรังสรรค์ผลงานให้เหล่านักออกแบบ สถาปนิก ผู้ติดตั้ง และเจ้าของโครงการ ด้วยคุณสมบัติของกระจกที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องพื้นฐานอย่างการกรอง UV และอุณหภูมิ ไปจนถึงความปลอดภัย และรูปลักษณ์ที่สวยงาม

กว่า 30 ปีที่ผ่านมา การ์เดียนกลาสได้ก้าวเข้ามายังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผ่านการทำงานร่วมกับโปรเจ็กต์อาคารสูงบนพื้นที่ศูนย์กลางธุรกิจในหลากหลายประเทศ ทั้ง The Burberry Headquarter ในเกาหลี Peakview Tower ในเวียดนาม Chadstone Shopping Center ในออสเตรเลีย มาจนถึงสามย่านมิตรทาวน์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นศูนย์กลางการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคของการ์เดียนกลาส แบรนด์พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์กระจกที่ได้มาตรฐานเสมอมา เพื่อเปิดโอกาสสร้างสรรค์ให้เหล่านักออกแบบในฐานะคู่คิดทางธุรกิจต่อไปในอนาคต

GuardianGlass.com
Facebook.com/guardianglassap

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *