DESIGN PERSPECTIVES X GOLDEN PIN SALON – BANGKOK 2024

Golden Pin Salon 2024

Design Perspectives x Golden Pin Salon – Bangkok ในปี 2024 นี้ art4d และ TDRI ได้เชิญนักออกแบบไทยและต่างชาติผู้ชนะรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมจากเวทีประกวด The Golden Pin Design Award มาร่วมแชร์ไอเดียและประสบการณ์

(For English, press here)

*มีบริการหูฟังแปลภาษา*

*พิเศษสำหรับผู้เข้าฟังสัมมนา*
ผู้ที่ลงทะเบียนและเข้าร่วมฟังสัมมนาในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2567 ที่ AUA ราชดำริ สามารถแจ้งความประสงค์ผ่านแบบฟอร์มลงทะเบียนหากคุณต้องการส่งผลงานของคุณร่วมประกวดในเวที The Golden Pin Design Award 2024 โดยผู้โชคดี 15 ท่านจะได้รับ Promotion code สำหรับส่งผลงานเข้าประกวดฟรี!

สำหรับงานสัมมนา Design Perspectives x Golden Pin Salon – Bangkok ในปี 2024 นี้ art4d และ TDRI ได้เชิญนักออกแบบไทยและต่างชาติผู้ชนะรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมจากเวทีประกวด The Golden Pin Design Award มาร่วมแชร์ไอเดียและประสบการณ์ในหัวข้อ “ปลดล็อคศักยภาพแห่งพลังสร้างสรรค์ : พัฒนาคุณค่า แนวคิด และทัศนคติ ในการสร้างแนวทางใหม่ของการออกแบบเพื่อโลกที่ดีกว่า” โดยนักออกแบบทั้งสี่นั้นได้แก่ Chen Wei จาก Metahouse Architects & Associates ไต้หวัน, Johnason Lo ผู้ก่อตั้ง JL DESIGN สตูดิโอออกแบบที่เชี่ยวชาญในด้านการสร้างกลยุทธ์แบรนด์จากไต้หวัน, ฉัตรพงศ์ ชื่นฤดีมล ผู้ก่อตั้ง CHAT Architects และเจ้าของรางวัลศิลปาธรสาขาสถาปัตยกรรมจากประเทศไทย และกฤษณ์ พุฒพิมพ์ ผู้ก่อตั้งสตูดิโอออกแบบผลิตภัณฑ์​ Dots Design Studio จากประเทศไทย

ด้วยความตั้งใจที่จะเป็นเวทีการออกแบบที่เปิดกว้างในการแลกเปลี่ยนมุมมองด้านการออกแบบ Golden Pin Design Award จึงได้เริ่มจัดงาน Design Perspectives x Golden Pin Salon ตั้งแต่ปี 2015 ตามเมืองต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียกว่า 20 เมือง เช่น ไทเป เซี่ยงไฮ้ เฉิงตู เซินเจิ้น ฮ่องกง มาเก๊า และสิงคโปร์ โดย Design Perspectives x Golden Pin Salon มีเป้าหมายที่จะสำรวจแนวโน้มการออกแบบร่วมสมัยและทิศทางในอนาคต เพื่อส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมของอุตสาหกรรมและวัฒนธรรมการออกแบบ ผ่านการมีส่วนร่วมจากนักออกแบบทั่วโลก

จัดโดย art4d

AGENDA
17:00 Registration & Refreshment
18:00 Welcome speech by the director of GDP/TDRI
18:10 Group photo with VIPs and audience
18:15 GPDA Session
18:30 Chen Wei, Project Manager of Metahouse Architects & Associates (Taiwan)
18:50 Johanson Lo, founder of JL DESIGN (Taiwan)
19:10 Chatpong Chuenrudeemol, Director & Founder of CHAT Architects (Thailand)
19:30 Krit Phutpim, Founder of Dots Design Studio (Thailand)
19:50 Q&A / Group discussion
20:10 Refreshment

สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.eventpop.me/e/27814

_

งานรางวัลการออกแบบ Golden Pin Design Award

Golden Pin Design Award เป็นงานรางวัลการออกแบบที่มีชื่อเสียงที่สุดในตลาดการออกแบบแห่งไต้หวัน จีน มาเก๊า และฮ่องกง ซึ่งต้องการเปิดโอกาสและสนับสนุนงานออกแบบไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ ผลงานออกแบบหลากหลายประเภท ที่มีความโดดเด่นจากประเทศต่างๆ ในเอเชีย

โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนใบรอบล่วงหน้า (Early Bird) ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 มิถุนายน 2567 และสามารถลงทะเบียนรอบปกติได้จนถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2567

ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทาง https://www.goldenpin.org.tw/en/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *