SEE JORAKAY – NATURAL COLOR

สี GrafClean Premium จากโครงการ Need A Nap Hostel

GETTING TO KNOW THIS PRODUCT GROUP FROM SEE JORAKAY WHICH IS DISTINCTIVE FOR ITS ENVIRONMENTALLY AND HUMAN FRIENDLY INGREDIENTS AND ITS COMMITMENT TO THE CIRCULAR ECONOMY


TEXT: PRATCHAYAPOL LERTWICHA 
PHOTO COURTESY OF SEE JORAKAY

(For English, press here)

ฝุ่น PM2.5 สภาพอากาศที่แปรปรวน ระดับน้ำทะเลที่สูงขึ้น ฯลฯ ปัญหาเหล่านี้เป็นหนึ่งในหลายสัญญาณเตือนอีกมากมายที่โลกส่งออกมาเพื่อให้เราหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมก่อนที่สถานการณ์จะเลวร้ายลงไปอีก สัญญาณต่างๆ เหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจให้สีจระเข้คิดค้นผลิตภัณฑ์กลุ่ม ‘Natural Color’ ที่โดดเด่นจากการใช้ส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและปลอดภัยต่อสุขภาพ การันตีด้วยมาตรฐานระดับสากลอย่าง Cradle to Cradle ในระดับ Gold ที่ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์นี้ใส่ใจธรรมชาติในทุกขั้นตอนการผลิต

สี GrafClean Premium จากโครงการ Need A Nap Hostel

‘Biosphere Premium’ สีทาภายนอกชนิดด้าน และ ‘Ecosphere Premium’ สีทาภายในชนิดด้านคือผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Natural Color ที่มีคุณสมบัติ Lime Base ใช้ส่วนผสมหินปูนธรรมชาติ ซึ่งช่วยให้อาคารระบายความร้อนได้ดีขึ้น ลดทอนอากาศอันร้อนอบอ้าวภายในอาคาร ไม่เพียงเท่านั้น หินปูนยังช่วยดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ในอากาศเวลาที่สีแห้งตัวอีกเช่นกัน นอกจากนี้สียังไม่มีสารก่อมะเร็งและไม่มีสารระเหยที่ส่งกลิ่นฉุน ทำให้สามารถเข้าใช้งานอาคารได้เลยเพียง 6 ชั่วโมงหลังการทาสี

สี Biosphere Premium และ Ecosphere Premium จากโครงการ Good Dream Hotel

วิธีการใช้งานสี ‘Biosphere Premium’ และ ‘Ecosphere Premium’ ก็ไม่ยุ่งยาก ขั้นแรก เตรียมพื้นผิวให้สะอาดปราศจากฝุ่นหรือคราบไคลเสียก่อน กรณีที่มีสีเดิมทาอยู่ ให้ขูดฟิล์มสีเดิมออกให้หมด จากนั้นนำสีผสมกับน้ำโดยใช้มาตราส่วนน้ำ 5-10 % โดยประมาณและผสมให้เข้ากัน จากนั้นก็สามารถนำสีมาใช้งานได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องทารองพื้นบนกำแพงก่อน และถ้ายังเหลือสีอยู่ในถัง ก็สามารถเก็บมาใช้ในครั้งต่อไปได้ โดยการเติมน้ำหล่อผิวหน้าไว้สูงประมาณ 1 นิ้ว

สี Ecosphere Premium จากโครงการบ้านพักส่วนตัว จ.หาดใหญ่

ผลิตภัณฑ์ตัวสุดท้ายในกลุ่ม Natural Color ก็คือ ‘GrafClean Premium’ สีทาอาคารชนิดฟิล์มด้านสำหรับทั้งงานตกแต่งทั้งภายนอกและภายในอาคาร ผลิตภัณฑ์ปราศจากสารระเหยและสารก่อมะเร็ง รับรองความปลอดภัยต่อสุขภาพ และช่วยให้เข้าใช้อาคารได้เร็วหลังทาสีเพียง 6 ชั่วโมง ผลิตภัณฑ์ยังมาพร้อมนวัตกรรมที่ช่วยให้อาคารระบายความชื้นได้ดี ลดปัญหาสีลอกล่อน โป่งพองในอนาคตอีกด้วย

สี GrafClean Premium จากโครงการ Por Daowadung

สำหรับการใช้งานสี ‘GrafClean Premium’ ก่อนอื่นต้องทำความสะอาดพื้นผิวให้เรียบร้อย ผสมให้เป็นเนื้อเดียวกัน และทาสีบนพื้นผิว 2 เที่ยว โดยปล่อยเว้นช่วงให้แห้งประมาณ 2-4 ชั่วโมงก่อนทา ด้วยคุณสมบัติของเนื้อสีที่ผสานกับเนื้อปูนได้ดี จึงไม่จำเป็นต้องทาสีรองพื้นก่อนทา อำนวยความสะดวกในการตกแต่งได้ดีทีเดียว หากกำลังมองหาผลิตภัณฑ์สีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นมิตรต่อสุขภาพ และใช้งานได้อย่างง่ายดาย ผลิตภัณฑ์กลุ่ม ‘Natural Color’ จากสีจระเข้ก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่น่าจับตามอง

สามารถติดต่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ พร้อมรับบริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน ได้ที่

seejorakay.com
facebook.com/seejorakay

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *