THREE BALANCING NEW YEAR 2022 KIT

THREE ต้อนรับปีเสือในปี 2022 นี้ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘THREE BALANCING NEW YEAR 2022 KIT’ ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและการออกแบบที่แฝงความหมายไว้ถึงคำอวยพร

TEXT : KITA THAPANAPHANNITIKUL
PHOTO COURTESY OF THREE THAILAND

(For English, press here

การออกแบบบรรจุภัณฑ์นั้นไม่เพียงแต่ทำขึ้นเพื่อบรรจุและกักเก็บแต่เพียงผลิตภัณฑ์เท่านั้น ด้วยบรรจุภัณฑ์นั้นเป็นสิ่งที่ผู้คนจะเห็นได้เป็นอย่างแรก เป็นภาพแทนของสินค้ารวมถึงตัวตนที่ผลิตภัณฑ์นั้นๆ ต้องการจะเสนอ เช่นเดียวกันกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามอย่าง THREE จากประเทศญี่ปุ่นที่นำเสนอความงามแบบธรรมชาติ ผ่าน product ที่สวยงามแบบเรียบง่ายแต่ลงตัวพร้อมทั้งสีสันที่มุ่งใช้สีที่คลีนอย่างสีครีม ขาวเป็นหลัก อันนำเสนอความน้อยแต่มากอันเป็นจุดมุ่งหมายหลักของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม THREE ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดอิดิชั่นใหม่ประจำปี 2022 นี้ด้วยสีสันและการออกแบบที่แปลกตาจากสินค้าตัวอื่นๆ ของแบรนด์ เพื่อมอบความลิมิเต็ดให้แก่ทั้งผู้ให้และผู้รับ

ต้อนรับปีเสือในปี 2022 นี้ THREE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดอิดิชั่น ‘THREE BALANCING NEW YEAR 2022 KIT’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Gift of Luck” พร้อมทั้งถ่ายทอดคำอวยพรแห่งความปรารถนาดีเหล่านี้ผ่านการออกแบบที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและความหมาย ด้วยการออกแบบที่เริ่มต้นจากสีแดงและสีเหลืองทองอันเป็นสีที่เป็นสิริมงคลของจีน ลวดลายที่ดูทันสมัยบนผลิตภัณฑ์ยังนำเสนอความหมายอันลึกซึ้งผ่านเลขาคณิตชิ้นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสามเหลี่ยมที่ประกอบเข้าด้วยกันกลายเป็นกราฟฟิคของคำว่า ‘เหลาหู่’ หรือเสือในภาษาจีนในรูปแบบตัวคันจิสามมิติหรือ isometric รวมถึงแพทเทิร์นของสามเหลี่ยมและหกเหลี่ยมที่เหมือนกับลวดลายกระดองเต่า (Tortoise shell pattern) สัตว์มงคลและเลขมงคลต่างถูกซ่อนภายใต้การออกแบบที่สวยงามทันสมัย พร้อมทั้งแทนความหมายของบารมี ความโชคดี สุขภาพแข็งแรง และอายุยืนได้อย่างครบครัน

นอกจากการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจ ‘THREE BALANCING NEW YEAR 2022 KIT’ นั้นยังประกอบไปด้วย ‘Balancing cleansing oil R’ ผลิตภัณฑ์ทำความะสะอาดผิวหน้าในรูปแบบของน้ำมันบริสุทธิ์จากธรรมชาติและ ‘Balancing cleansing oil Gel’ ที่ผสมผสาน Botanical oils คุณภาพทั้ง 6 ชนิดเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ ‘THREE BALANCING NEW YEAR 2022 KIT’ ครบครันทั้งคุณภาพและการออกแบบในตัวเอง

facebook.com/THREEThailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *