KOHLER STATEMENT & ANTHEM COLLECTIONS

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก KOHLER ที่สร้างประสบการณ์ใหม่ของการอาบน้ำอันเป็นมากกว่าแค่เป็นการชำระร่างกาย หากแต่เป็นหนึ่งช่วงเวลาที่ผู้ใช้งานได้ผ่อนคลายและเกิดความคิดสร้างสรรค์พร้อมทั้งเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ

TEXT: KITA THAPANAPHANNTIKUL
PHOTO COURTESY OF KOHLER

(For English, press here)

งานออกแบบนั้นเกิดขึ้นอยู่รอบตัวเราตลอดเวลา ไม่เว้นแม่แต่พื้นที่อันมีความเป็นส่วนตัวที่สุดอย่าง ‘ห้องน้ำ’ ในครั้งนี้ Kohler นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Statement & Anthem Collections ที่ประกอบด้วยชุดฝักบัวรุ่น statement และ วาร์ลควบคุมในรุ่น anthem ที่ชวนให้นึกถึงปรัชญาการออกแบบอย่าง ‘Less is better’ ด้วยการออกแบบที่สวยงามแบบเรียบง่ายในเบื้องหน้าหากแต่ซ่อนนวัตกรรมที่ล้ำสมัยไว้เบื้องหลัง สร้างประสบการณ์ใหม่ของการอาบน้ำที่มากกว่าแค่เป็นการชำระร่างกาย หากแต่เป็นหนึ่งช่วงเวลาที่ผู้ใช้งานได้ผ่อนคลายและเกิดความคิดสร้างสรรค์พร้อมทั้งเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ

ในชุดฝักบัวรุ่น Statement นั้น การออกแบบเปลี่ยนภาพจำของฝักบัวที่เป็นเพียงอุปกรณ์ที่ดูไม่มีความสำคัญอะไรให้กลายเป็นเหมือนหนึ่งในชิ้นงานออกแบบที่สร้างความรื่นรมย์ให้กับห้องอาบน้ำ ทั้งตัว Rainhead และ Hand shower ด้วยงานออกแบบที่ใส่ใจในการเลือกใช้สี ผิวสัมผัส เหลี่ยมมุมของรูปทรงต่างๆ ทั้งยังสอดรับกับเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์สายน้ำที่แตกต่างกันได้ถึง 5 แบบ อาทิ Ribbon Massage ที่เน้นสายน้ำที่ตกกระทบบนบ่าและไหล่คล้ายการนวด Deep Massage ที่บอกกระแสน้ำให้เป็นเกลียวเพื่อสร้างความผ่อนคลายในกล้ามเนื้อ หรือในวันที่สบายๆ รูปแบบ Full Coverage Rain ก็สามารถสร้างความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติคล้ายฝนพรำ ทั้งนี้ก็เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ตอบรับกับความต้องการที่แตกต่างกันในแต่ละวันของผู้ใช้งาน

ในชุดวาล์วและอุปกรณ์ควบคุม Anthem ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เปลี่ยนให้ผู้ใช้งานนั้นรับบท conductor ที่ควบคุมการอาบน้ำให้เป็นไปอย่างที่ต้องการ ทั้งปริมาณน้ำ ฟังก์ชันของสเปรย์ และอุณหภูมิของน้ำด้วยวาล์วและอุปกรณ์ควบคุมที่มีทั้งระบบเมคานิกส์และระบบดิจิตอลที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกประบการใช้งานได้ถึงหกแบบ สร้างประสบการณ์ใหม่บนจุดกึ่งกลางของสิ่งที่เป็นนามธรรมอย่างสุนทรียภาพและสิ่งที่เป็นรูปธรรมอย่างเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกในการใช้งาน

คอลเล็กชันใหม่จาก Kohler นี้ได้เปลี่ยนมุมมองของห้องน้ำให้แตกต่างไปจากเคย หากว่าการอาบน้ำนั้นเปรียบเป็นผืนผ้าใบ คอลเลคชั่น Statement & Anthem Collections นี้ก็คงคล้ายจานสีที่เต็มไปด้วยสีสัน ที่รอคอยให้คุณในฐานะจิตรกรได้รังสรรค์ช่วงเวลาที่แสนพิเศษขึ้นมาด้วยตัวของคุณเอง

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

kohler.co.th

fb.com/kohlerthailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *