MEX COLORIZED BY NATURE

MEX นำเสนอเครื่องทำน้ำอุ่นคอลเลคชั่นใหม่ที่นำสีสันของธรรมชาติเข้ามาผสมผสานกับการออกแบบในชื่อ Colorized by Nature และเปลี่ยนให้เครื่องทำน้ำอุ่นเป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งที่สะท้อนรสนิยมและความชอบของผู้ใช้งาน

TEXT: KAWIN RONGKUNPIROM
PHOTO COURTESY OF MEX

(For English, press here)

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้เราต่างมีเวลาอยู่บ้านกันมากขึ้น ทำให้ทุกมุมภายในบ้านต้องรองรับกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อให้ตอบรับกับความต้องการได้อย่างครบถ้วน อย่างห้องน้ำที่ในตอนนี้ไม่ใช่แค่เพียงพื้นที่สำหรับใช้งานในช่วงเวลาจำเป็นเท่านั้น แต่ได้กลายเป็นอีกบริเวณหนึ่งที่ใช้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าในแต่ละวัน พร้อมกับสะท้อนรสนิยมและความชอบส่วนตัวของเจ้าของบ้านด้วยข้าวของเครื่องใช้และของตกแต่ง ไปจนถึงบรรยากาศโดยรวมที่มาจากสีสัน ลวดลาย และผิวสัมผัสของอุปกรณ์ต่างๆ

แต่หลายๆ คนอาจหลงลืมผลิตภัณฑ์คู่ห้องน้ำอย่าง เครื่องทำน้ำอุ่น ไปโดยไม่ตั้งใจ ซึ่งอาจเป็นเพราะความคุ้นชินกับรูปแบบของสีสันและการออกแบบในท้องตลาดที่เน้นความเรียบ ไม่หวือหวา เพื่อให้ใช้งานกับห้องน้ำได้ทุกรูปแบบ ซึ่งเป็นแนวทางที่แตกต่างกับแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องน้ำและห้องครัวชั้นนำอย่าง MEX ที่มองว่าเครื่องทำน้ำอุ่นเป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งที่มีเอกลักษณ์อีกชิ้นหนึ่ง จนกลายเป็นเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่น Limited Edition ที่ออกมาสร้างสีสันและความแปลกใหม่อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมา โดยมีทั้งลวดลายกราฟิกเรขาคณิตสีสันสดใส แนวลักชัวรี่เรียบหรูพรีเมี่ยม ไปจนถึงลวดลายสไตล์โมร็อคโคแฝงเสน่ห์ลึกลับและน่าค้นหาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากงานสถาปัตยกรรมแบบอาหรับ–

และล่าสุดในปี 2022 นี้ MEX ได้นำสีสันของธรรมชาติเข้ามาผสมผสานกับการออกแบบเครื่องทำน้ำอุ่น จนกลายเป็นคอลเลคชั่น Colorized by Nature ประกอบด้วย 2 ลวดลายใหม่ ได้แก่ Terracotta ที่หยิบสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของดินเผามาประดับด้วยลายดอกพุดตาลและกระเบื้องโมเสก มอบกลิ่นอายร่วมสมัยในแบบเอเชีย และ Terrazzo ลวดลายหินขัด โดยนำมาตีความใหม่ให้ต่างไปจากที่เคยพบเห็นบนพื้นหรือม้านั่งหินขัดแบบเดิมๆ เปลี่ยนห้องน้ำเรียบๆ ให้ดูสดใสและมีลูกเล่นขึ้นมา เมื่อรวมเข้ากันกับรูปทรงโค้งมนและขนาดกะทัดรัดของตัวเครื่องและชุดฝักบัว จึงเกิดเป็นภาพจำใหม่ของเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีความทันสมัยและช่วยเติมเต็มบรรยากาศของธรรมชาติภายในห้องน้ำได้ไม่ยาก

ไม่ใช่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกที่มีความพิเศษเท่านั้น แต่เครื่องทำน้ำอุ่นจาก MEX ยังมีความโดดเด่นในด้านวิศวกรรมและเทคโนโลยีที่ช่วยให้รักษาอุณหภูมิของน้ำอุ่นได้อย่างสม่ำเสมอ ให้ความร้อนได้มากกว่าและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยระบบการจัดการหมุนเวียนของน้ำในหม้อต้ม (Spiral Flow Heating System) ซึ่งเป็นอนุสิทธิบัตรของ MEX รวมไปถึงนวัตกรรมตรวจจับการไหลของน้ำ (Hall Effect Sensor) ซึ่งช่วยให้เครื่องทำงานได้อย่างรวดเร็วแม้แรงดันน้ำอ่อน ด้วยการตรวจจับสนามแม่เหล็กที่มีความแม่นยำและความปลอดภัยสูง

และเมื่อกล่าวถึงเรื่องความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่น Standard ทุกรุ่นของ MEX มอบความมั่นใจด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลจาก TÜV SÜD เป็นรายแรก พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยภายในตัวเครื่อง เช่น Safety Thermostat ที่จะตัดการทำงานทันทีเมื่ออุณหภูมิน้ำสูงผิดปกติ รวมไปถึงเบรกเกอร์ ELCB คุณภาพสูงที่สามารถตัดกระแสไฟฟ้าได้ภายใน 0.1 วินาที เมื่อพบไฟรั่วเพียง 15 มิลลิแอมป์ เรียกได้ว่าใครก็ตามที่ชื่นชอบการอาบน้ำอุ่นหรือต้องการเสริมบรรยากาศให้กับห้องน้ำก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องทำน้ำอุ่น คอลเลคชั่น Colorized by Nature จาก MEX ได้ในแบบของตัวคุณเอง

mexappliance.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *