FAMELINE NEW LOOK

Fameline Rebrand

แบรนด์ผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมที่ช่วยรังสรรค์ไอเดียของนักออกแบบให้กลายเป็นจริงมาอย่างยาวนาน ถึงคราวปรับตัวมุ่งสู่อนาคต ด้วยการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์

TEXT: KITA THAPANAPHANNITIKUL
VIDEO EDITOR: PISUT PANKRATUEK

การเดินทางครั้งใหม่ของ FAMELINE ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ตกแต่งอาคาร และการออกแบบเชิงสถาปัตยกรรม ที่ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์

กว่า 25 ปีที่ FAMELINE เป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ให้กลายเป็นความจริงเคียงคู่กับสถาปนิก ตั้งแต่วันที่อลูมิเนียมยังเป็นของที่จับต้องได้ยาก สู่การริเริ่มสร้างอุตสาหกรรมวัสดุอลูมิเนียมเพื่องานสถาปัตยกรรมเป็นเจ้าแรกของประเทศไทย จนถึงในวันนี้ที่ FAMELINE ได้เตรียมพร้อมสำหรับอนาคตของงานออกแบบด้วยการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ที่ยังคงแก่นหลักของแบรนด์อย่าง ‘Always Beyond’ ไว้เช่นเดิม

บัญญัติ วิจิตรประไพ กรรมการผู้จัดการ จาก FAMELINE จะมาบอกเล่าเรื่องราวทั้งความเป็นมาของแบรนด์ ตั้งแต่ในวันที่ยังไม่มีอุตสาหกรรมนี้ในไทย บทบาทของอลูมิเนียมต่อเทรนด์การออกแบบในอนาคต ร่วมด้วย ปิยพงศ์ ภูมิจิตร จาก Shake & Bake Studio ที่จะมาถ่ายทอดกระบวนการในเชิงการออกแบบงานกราฟิกทั้งหมด ตั้งแต่โลโก้ การเลือกแบบตัวอักษร ไปจนถึงการเลือกคู่สีที่ล้วนแต่ซ่อนไว้ถึงพันธกิจและเป้าหมายของ FAMELINE ในอนาคต

fameline.com
facebook.com/famelinegroup

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *