SUGATSUNE | THE INTEGRATION OF QUALITY AND INNOVATION

Sugatsune

Sugatsune แบรนด์อุปกรณ์ประตู-หน้าต่างโลหะจากญี่ปุ่นที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 93 ปี ผู้ให้ความสำคัญกับคุณภาพตั้งแต่กระบวนการผลิตรวมถึงนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์

TEXT: NATHATAI TANGCHADAKORN
PHOTO COURTESY OF SUGATSUNE

(For English, press here)

หลังจากก่อตั้งขึ้นในปี 1930 จนถึงปัจจุบัน Sugatsune คือแบรนด์ผู้ผลิตชิ้นส่วนโลหะในญี่ปุ่นซึ่งเป็นที่รู้จักด้วยเอกลักษณ์ที่ชัดเจนของแบรนด์อย่างสม่ำเสมอ และหมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงออกสู่ตลาดเพื่อตอบสนองต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคเสมอมา รวมถึงเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันให้แก่ผู้ใช้งานจริง ผ่านไลน์ผลิตภัณฑ์จำนวนมาก ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการจากเหล่าสถาปนิกและนักออกแบบในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก

SugatsuneSugatsune

Sugatsune โดดเด่นเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ตั้งแต่กระบวนการผลิต โดยมีสินค้า hardware โลหะหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งาน อาทิ บานพับ ที่จับประตู ตัวล็อค และอื่นๆ ที่สามารถตอบโจทย์ตั้งแต่โปรเจ็กต์บ้านพักอาศัยขนาดเล็ก ไปจนถึงโปรเจ็กต์อาคารสาธารณะอย่างห้างสรรพสินค้า หรือหากกำลังดีไซน์อาคารในทะเล Sugatsune ก็มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกสรร

Sugatsune

Aileron Stay ARN-2

สิ่งที่ Sugatsune นำเสนอให้ลูกค้าไม่ได้มีเพียงแค่คุณภาพ แต่รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่แบรนด์นำมาใช้กับสินค้าหลายรายการ หนึ่งในนั้นคือ MFU1200 ระบบบานเลื่อนเปิดแบบฟลัช (Flush Sliding Door System) ที่แนบเนียนไปกับผนังรอบข้างเมื่อประตูไม่ได้ถูกใช้งาน โดยได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์เรียบง่าย ทั้งยังมีระบบ soft-close ที่ทำให้ผู้ใช้เปิด-ปิดประตูได้อย่างนุ่มนวล

Sugatsune

MFU1200 Flush Sliding Door System

SugatsuneSugatsune

นอกจากนี้ ระบบบานเลื่อนเปิด LIN-X ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ Sugatsune ออกแบบโดยใช้นวัตกรรมเข้ามาช่วยประหยัดพื้นที่ ลดความเกะกะของชิ้นส่วนลง หรือจะเป็น HES ซีรีส์ ซึ่งเป็นบานพับที่ถูกออกแบบมาให้หลบสายตาผู้คน ไม่รบกวนความต่อเนื่องของงานออกแบบภายใน

Sugatsune

Sugatsune

HES concealed hinge series

คุณภาพของผลิตภัณฑ์นั้นเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทุกแบรนด์ย่อมให้ความสำคัญ สินค้าของ Sugatsune ต้องผ่านการทดสอบเพื่อให้สามารถมั่นใจได้ว่ามีความคงทนผ่านมาตรฐาน และเพื่อตอบรับกับความต้องการของคนไทย Sugatsune ยังมีโกดังสินค้าที่แหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี โดยมีสินค้าคงคลังกว่า 600 รายการ พร้อมบริการให้ลูกค้าในประเทศไทย และกว่าอีก 10,000 รายการ ในญี่ปุ่นให้เลือกใช้ในงานออกแบบอีกด้วย

Sugatsune

Sugatsune รับหน้าที่สำคัญในการสร้างสรรค์ชิ้นงานให้โปรเจ็กต์ต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานสเกลเล็กอย่างเฟอร์นิเจอร์คัสตอม หรืองานล็อตใหญ่ในธุรกิจที่พักอาศัย ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาผ่านการผสมผสานระหว่างความเป็นต้นตำรับ ความใส่ใจในรายละเอียด และนวัตกรรมระดับแนวหน้าของ Sugatsune จะช่วยเปิดความเป็นไปได้ใหม่ๆ และช่วยตอบสนองจินตนาการทางการออกแบบสู่ความเป็นจริง

Sugatsune

สามารถชมผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่

global.sugatsune.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *