ARTMOMENTS JAKARTA 2024

ต้อนรับนิทรรศการศิลปะครั้งใหญ่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่รวบรวมขบวนทัพแกลเลอรีมาจัดแสดงผลงานภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘renewal’


TEXT: NUTTARAT PUNJAWILAIPIBOON
PHOTO COURTESY OF ARTMOMENTS JAKARTA

(For English, press here)

คนรักศิลปะและนักสะสมงานศิลป์ทั้งหลาย ห้ามพลาด ArtMoments Jakarta 2024 เทศกาลสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวมแกลเลอรีชั้นนำระดับประเทศและนานาชาติมานำเสนอผลงานศิลปะหลากหลายแขนง ตั้งแต่ศิลปะสมัยใหม่ ผลงานร่วมสมัย จนถึงสื่อศิลปะรูปแบบใหม่ ภายใต้แนวคิดของปีนี้คือ ‘renewal’ ที่เกี่ยวพันถึงชีวิตมนุษย์ อาทิ การพัฒนาตัวเอง การเปลี่ยนแปลงทางสังคม การฟื้นฟูวัฒนธรรม ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม

ArtMoment2024ArtMoment2024

ธีม ‘renewal’ ชวนให้ทุกคนได้สำรวจ 5 แนวคิดด้านการฟื้นฟู ผ่านผลงานสุดสร้างสรรค์ที่จัดแสดงให้ชมกันอย่างหลากหลาย เริ่มด้วยการฟื้นฟูตัวบุคคลที่จะเจาะลึกเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงของผู้คน ตามด้วยการฟื้นฟูทางสังคมที่จะกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในภาพรวมและรื้อฟื้นวัฒนธรรมกลับมา จากนั้นคือการฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมที่มุ่งเน้นเน้นความยั่งยืนและการอนุรักษ์ ต่อด้วยการฟื้นฟูทางศิลปะที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมใหม่ๆ ในงานศิลปะ สุดท้ายคือการฟื้นฟูทางเทคโนโลยีที่จะแนะนำประสบการณ์รูปแบบใหม่ในแง่การสร้างมุมมองและสุนทรียภาพของศิลปะ

ArtMoment2024

นิทรรศการยังมีการทัวร์ชมผลงานและกิจกรรมสนับสนุนหลายประเภท อีกทั้งยังมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละหัวข้อ อาทิ The Challenge of Media Art Ownership,’ ‘The Relevance of Curatorial Direction in Building Your Art Collection,’ ‘Create Legacy with Your Art Collection’ นอกจากนี้ยังมีงานประมูลเพื่อการกุศลที่ร่วมมือกับหน่วย S.Sudjojono Center

ArtMoments Jakarta 2024 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 – 11 สิงหาคม พ.ศ. 2567 ที่ Grand Ballroom โรงแรม Sheraton Grand Jakarta Gandaria City Hotel ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

ArtMoment2024

ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรเข้าชมงานได้ที่ bit.ly/AMJ2024
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมผ่านเว็บไซต์ทางการที่ www.artmoments.id

www.artmoments.id
facebook.com/ArtMomentsJKT

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *