FIND – DESIGN FAIR ASIA 2024

FIND - Design Fair AsiaFurniture and Furnishings

26 – 28 กันยายน 2567 นี้ มหกรรมแสดงสินค้าและงานออกแบบ FIND — Design Fair Asia ได้มาจัดแสดงที่ Marina Bay Sands เช่นเคย ใครอยากหาโอกาสเติมไอเดียห้ามพลาด

PHOTO COURTESY OF FIND – DESIGN FAIR ASIA

(For English, press here)

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมแสดงสินค้าและดีไซน์แฟร์ FIND — Design Fair Asia ที่รวบรวมเหล่าผู้ผลิตและนักออกแบบทั่วโลกจากหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง ระบบแสงสว่าง สิ่งทอ หรือนวัตกรรมการออกแบบเข้าไว้ด้วยกันในงานเดียว

และครั้งนี้นับเป็นการจัดงานอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สามแล้ว ซึ่งปีนี้เองก็ใช้พื้นที่แลนด์มาร์กอย่าง Marina Bay Sands Expo & Convention Centre ประเทศสิงคโปร์ เป็นสถานที่จัดในครั้งนี้ตลอดสามวันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 26 – 28 กันยายนนี้

FIND - Design Fair Asia

FIND – Design Fair Asia 2023

ประเด็นสำคัญของงานในครั้งนี้คือเรื่องของภาคธุรกิจด้านการท่องเที่ยวและการบริการ ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากสำหรับกลุ่มประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เห็นได้จากการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์ การก่อสร้าง และโครงการประเภทโรงแรมทั่วทั้งภูมิภาค ดีไซน์แฟร์ในครั้งนี้จึงเน้นโซลูชันด้านการออกแบบระดับไฮเอนด์ที่ผสมผสานเรื่องความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกัน

FIND - Design Fair Asia

Interior

FIND - Design Fair Asia

Design

ในส่วนของผู้จัดแสดง ประกอบด้วยพาวิลเลียนจากหลากหลายประเทศทั่วโลก เช่น อิตาลีที่ขนแบรนด์ผู้ผลิตมากว่า 40 แบรนด์ สาธารณรัฐเช็ก โปรตุเกส เป็นต้น หรือทางฝั่งประเทศเอเชียเองก็มีทั้งสิงคโปร์ ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย และไต้หวัน ที่ล้วนมีจุดร่วมของผลิตภัณฑ์ในด้านความประณีตของงานฝีมือและการผสมผสานวัสดุธรรมชาติเข้ากับนวัตกรรมการผลิตอันทันสมัย

FIND - Design Fair Asia

FIND Global Summit 2023

งาน FIND — Design Fair Asia เป็นส่วนหนึ่งของงาน Singapore Design Week 2024 ด้วยเช่นกัน บรรยากาศของความสร้างสรรค์ในสิงคโปร์คงจะอบอวลอยู่พักใหญ่ทีเดียว ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมงานและชมรายละเอียดได้จากลิงก์ dmgevents.files.com

designfairasia.com
facebook.com/finddesignfairasia

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *