SC ASSET x BANGKOK DESIGN WEEK 2024

SC Asset x BKKDW 2024

ย้อนกลับไปดูกิจกรรมจาก SC ASSET และผลงาน Bamboo Mache Modular จาก ธ.ไก่ชน ที่สร้างสีสันและความคึกคักให้ย่านเกษตรฯ-บางบัว เป็นอย่างดีในงาน Bangkok Design Week 2024 ที่ผ่านมา

TEXT & PHOTO COURTESY OF SC ASSET

(For English, press here)

จบลงแล้วสำหรับงาน SC ASSET x Bangkok Design Week 2024 เมื่อวันที่ 27 ม.ค. – 4 ก.พ.67 ตลอด 9 วันเต็ม ที่ผ่านมา กับแนวคิด ‘Livable Scape คนยิ่งทำ เมืองยิ่งดี’ ย่าน เกษตรฯ-บางบัว ซึ่งนอกจากความสนุกสนานและประสบการณ์น่าประทับใจที่ทุกคนเข้าร่วมงาน ยังเป็นการเปิดพื้นที่ให้ ‘เมือง’ กับ ‘ผู้คน’ ออกแบบตัวตนของกันและกัน

SC Asset x BKKDW 2024SC Asset x BKKDW 2024

โดยงานปีนี้ SC ASSET จับมือกับพาร์ตเนอร์นักสร้างสรรค์ในย่านเกษตรฯ-บางบัว ครีเอทกิจกรรมเจ๋งๆ พร้อมเสพงานออกแบบที่เสนออีกแง่มุมหนึ่งของเมืองใหญ่ที่มีเรื่องราวดีๆ ซุกซ่อนอยู่มากมาย ที่ดีต่อกาย ดีต่อใจ และออกแบบดี ซึ่งเป็นเป้าหมายเดียวกับ SC ASSET บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มุ่งมั่นในการส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดี ให้ผู้คนมีความสุขกับการใช้ชีวิตในบ้านหรือคอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

SC Asset x BKKDW 2024

SC Asset x BKKDW 2024

SC Asset x BKKDW 2024

ไฮไลต์ของงานที่ยังคงถูกพูดถึง คือ Bamboo Mache Modular งานสถาปัตยกรรมพื้นที่พักผ่อนจากไม้ไผ่ที่ออกแบบและก่อสร้างโดย ธ.ไก่ชน หรือ ตั๊บ – ธนพัฒน์ บุญสนาน สถาปนิกผู้เชี่ยวชาญด้านงานไม้ไผ่ ผ่านแนวคิดการออกแบบผลงานที่สามารถนำวัสดุกลับไปสร้างเป็นงานอื่นต่อไปได้ โดยไม่ใช้วัสดุอย่างเสียเปล่า ซึ่งรับกับไอเดียโครงการ COBE เกษตร-ศรีปทุม คอนโดใหม่ ‘0 ม. BTS บางบัว’ ที่ตอบโจทย์มุมมองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจในงานดีไซน์ และสิ่งแวดล้อม

SC Asset x BKKDW 2024

SC Asset x BKKDW 2024

SC Asset x BKKDW 2024

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจากความร่วมมือของมหาวิทยาลัย นักวิชาการ นักออกแบบ ศิลปิน และชุมชนรอบโครงการ ที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพื่อความผ่อนคลาย เช่น การแสดงดนตรี การฉายภาพยนตร์ เอื้อให้เกิดการมาใช้เวลาร่วมกันกับเพื่อนฝูง รวมทั้งยังสร้างโปรเจ็กต์ต้นแบบทางเท้าสาธารณะ ที่มุ่งสร้างการเปลี่ยนแปลง ทำเมืองให้ปลอดภัยและเดินทางสะดวกขึ้นอีกด้วย

SC Asset x BKKDW 2024

แน่นอนว่าในปีนี้ SC ASSET จะมีกิจกรรมดีๆ เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยสามารถติดตามอัปเดตได้ที่ https://www.facebook.com/scasset

scasset.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *