SIMPL WATCH

CELEBRATING THE MINIMAL AESTHETICS AND EXPERIENCING A DIFFERENT WAY OF READING TIME WITH THIS GLOBALLY RECOGNIZED THAI WATCH BRAND

TEXT: PRATCHAYAPOL LERTWICHA
PHOTO COURTESY OF SIMPL

(For English, press here)

Timeless Collection

ถึงงานดีไซน์รูปแบบมินิมอลลิสม์จะมีต้นกำเนิดมายาวนานแล้วก็ตาม แต่รูปลักษณ์ของงานดีไซน์ที่ลดทอนองค์ประกอบให้มีความเรียบง่าย สะอาดสะอ้าน ก็ยังดูร่วมสมัยและสดใหม่เหนือกาลเวลาอยู่ในปัจจุบัน Simpl แบรนด์นาฬิกาสัญชาติไทยที่มีชื่อดังไปถึงระดับสากลจากการวางจำหน่ายกว่า 8 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ ฝรั่งเศส อเมริกา เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น หรือจีน เป็นอีกแบรนด์ที่หยิบยกดีไซน์แบบมินิมอลที่สวยงามเหนือกาลเวลามาใช้กับงานออกแบบนาฬิกาทั้ง 3 คอลเล็คชั่น พร้อมยังสร้างความพิเศษให้นาฬิกาด้วยดีไซน์รูปแบบแปลกใหม่และมีเอกลักษณ์ซึ่งมอบประสบการณ์การอ่านเวลาที่แตกต่างไปจากนาฬิกาทั่วไป

CLICK IMAGE TO VIEW IN FULL SIZE

Timeless Collection เป็นนาฬิกาคอลเล็คชั่นแรกจาก Simpl มีการดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่าย ทั้งรูปทรงของตัวเรือนและลายเส้นกราฟิกบอกเวลาภายใน แบรนด์เลือกใช้วัสดุคุณภาพและคงทน ไม่ว่าจะเป็นสายหนังแท้จากอิตาลีหรือเครื่องนาฬิกาสแตนเลสมาตรฐานจากญี่ปุ่น ที่ไม่เป็นสนิมเมื่อโดนเหงื่อ รวมไปถึงกระจกแข็งเคลือบ Sapphire Coated ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนบนหน้าปัดนาฬิกา ด้วยความเรียบง่ายของดีไซน์ ทำให้นาฬิกาคอลเล็คชั่นนี้เป็น Everyday Watch ที่เหมาะกับการสวมใส่ในทุกโอกาสและในทุกสไตล์การแต่งตัว

CLICK IMAGE TO VIEW IN FULL SIZE

เพื่อสร้างประสบการณ์การรับรู้เวลาที่แตกต่าง Simpl จึงออกแบบนาฬิกาใน One Collection เป็นนาฬิกาที่ใช้เพียงเข็มเดียวในการบอกเวลา ต่อยอดจากดีไซน์นาฬิกาในยุคศตวรรษที่ 16 เป็นการเชื่อมโยงความคลาสสิคในอดีตเข้ากับงานออกแบบเรียบง่ายร่วมสมัยในสไตล์ของ Simpl ได้อย่างลงตัว นาฬิกาทำมาจากวัสดุมีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นตัวเรือนสแตนเลสที่ทนทานต่อการกัดกร่อนจากสารเคมี ไม่เป็นสนิมง่ายแม้โดนเหงื่อ สายหนังวัสดุคุณภาพอิตาลีหรือสายผ้าแบบ NATO รวมไปถึงตัวเครื่องนาฬิกาที่ได้มาตรฐานจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์และกระจกหน้าปัดนาฬิกาที่เคลือบ Sapphire Coated ป้องกันรอยขีดข่วน เรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาที่มีคุณภาพทั้งวัสดุ และงานดีไซน์ที่เรียบง่ายและโดดเด่นแตกต่างในเวลาเดียวกัน

CLICK IMAGE TO VIEW IN FULL SIZE

Reverse Collection เป็นอีกดีไซน์ที่ฉีกภาพจำนาฬิกาที่เราคุ้นเคย ด้วยการใช้หน้าปัดนาฬิกาที่หมุนแทนการเดินเข็ม และใช้สัญลักษณ์ด้านข้างในการบอกเวลา รวมถึงตัวเลขบนหน้าปัดที่เรียงย้อนหลัง เหมาะอย่างมากกับใครก็ตามที่แสวงหานาฬิกาที่มีทั้งความเรียบง่าย แต่ก็มอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไปจากเดิม และสำหรับนาฬิกาในคอลเล็คชั่นนี้ Simpl ก็ยังเลือกใช้วัสดุที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพเช่นเดียวกับทุกๆ คอลเล็คชั่นที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นสายหนังอิตาลี หรือตัวเครื่องพิเศษที่สามารถรองรับแรงบิดและน้ำหนักได้ตามมาตรฐานญี่ปุ่น หากกำลังมองหานาฬิกาดีไซน์มินิมอลที่มีความเรียบง่ายเหนือกาลเวลา แต่สอดแทรกไปด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่างไปจากนาฬิกาทั่วไป นาฬิกาจากแบรนด์ Simpl ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ตอบโจทย์มากเลยทีเดียว

simplwatch.com
facebook.com/Simplwatch

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *