CERARL BY AICA

Fukuoka Neurosurgeon Hospital

แนะนำ CERARL (เซรอร์ล) วัสดุตกแต่งผนังสำเร็จรูปจาก AICA Laminate ผู้นำด้านวัสดุปิดผิว (แผ่นลามิเนต) จากประเทศญี่ปุ่น ที่สามารถตอบโจทย์ตอบโจทย์ทั้งการใช้งาน ดีไซน์ และทลายข้อจำกัดเดิมๆ ของวัสดุตกแต่งผนัง

TEXT: RATCHADAPORN HEMJINDA
PHOTO COURTESY OF AICA

(For English, press here)

หากพูดถึงวัสดุปิดผิวที่ได้รับการการันตีทั้งในเรื่องคุณภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ในระดับสากล หนึ่งในนั้นคือผลิตภัณฑ์จาก AICA Laminate ผู้นำด้านวัสดุปิดผิว (แผ่นลามิเนต) จากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้มีการพัฒนาแผ่นลามิเนตที่มีฟังก์ชั่นในการใช้งานในรูปแบบใหม่ๆ และผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษเฉพาะของ AICA โดยในครั้งนี้ AICA นำเสนอผลิตภัณฑ์ ‘CERARL (เซรอร์ล)’ วัสดุตกแต่งผนังสำเร็จรูปที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการและทลายข้อจำกัดเดิมๆ ของวัสดุตกแต่งผนัง

Fukuoka Neurosurgeon Hospital

ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของแผ่น CERARL นั่นคือคุณสมบัติการกันลามไฟ ที่ผ่านมาตรฐานการทดสอบทั้ง ASTM E84, BS 476 part 6 & 7 และมาตรฐาน EN 13501-1 รวมถึงคุณสมบัติในด้านการกันความชื้น น้ำหนักเบา (เมื่อเทียบกับวัสดุตกแต่งผนังที่มีคุณสมบัติการกันลามไฟประเภทอื่น) อีกทั้งยังมีคุณสมบัติที่สามารถป้องกันรอยขีดข่วนที่จะเกิดขึ้นบนตัวแผ่น และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย 

Saitama Children’s Medical Center

ในขั้นตอนการติดตั้งนั้น แผ่น CERARL ยังสามารถติดตั้งได้ง่ายบนหลากหลายพื้นผิว ทั้งผนังกระเบื้อง ผนังปูน ผนังยิบซัม ไม้อัด เป็นต้น โดยใช้อุปกรณ์ในการยึดติด เพียง 2 ชนิด คือเทปกาวสองหน้าและกาวซิลิโคน ทำให้ประหยัดเวลาและค่าแรงในการติดตั้ง

Tachikawa Hospital

Tachikawa Hospital

และนอกจากความโดดเด่นในเรื่องคุณสมบัติและการติดตั้งแล้ว ในแง่ของการดีไซน์นั้น แผ่น CERARL ถูกออกแบบให้มีลวดลายที่ใกล้เคียงและสามารถใช้ร่วมกับแผ่น high pressure laminate และ architectural film ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จาก AICA เช่นกัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นโครงการ งานออกแบบ หรือดีไซน์สำหรับเฟอร์นิเจอร์ เพราะผลิตภัณฑ์ของ AICA สามารถนำมาปรับใช้ร่วมกันได้ ช่วยให้ดีไซเนอร์มีอิสระในการออกแบบทุกๆ พื้นที่ได้อย่างเต็มที่ โดยปัจจุบันแผ่น CERARL นิยมใช้ในหลายๆ ประเทศ ดังจะเห็นได้จากการนำมาออกแบบตกแต่งตั้งแต่พื้นที่ภายในบ้าน เช่น ผนังห้องครัว, ผนังห้องน้ำ ไปจนถึงผนังในพื้นที่สาธารณะต่างๆ เช่น ทางเดินรถไฟฟ้าใต้ดิน, โรงพยาบาล ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นน้ำ เป็นต้น 

สามารถเลือกชมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ AICA เพิ่มเติมได้ที่ 
Web: www.aica-al.com 
FB: https://www.facebook.com/aalhaica/ 
หรือติดต่อสำนักงานขายโดยตรงที่ 02-059-7184 / Email: info@aica-al.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *